Quên Excel đi, VTiger CRM sẽ giúp doanh nghiệp bạn làm mọi thứ (P1)

Excel là một phần mềm hỗ trợ lưu trữ, quản lý thông tin hữu ích mà hầu hết các doanh nghiệp đang sử dụng. Tuy nhiên, Excel cũng mang lại khá là nhiều hạn chế cho doanh nghiệp trong việc cập nhật ,kiểm soát và quản lí dữ liệu. Mọi giao dịch của doanh nghiệp với khách hàng bạn sẽ không nắm được hết. Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn thì Excel càng khiến bạn khó quản lý hết vì số nhân viên đông cộng với việc các dữ liệu bị phân tán. Với những hạn chế như vậy, làm sao doanh nghiệp có thể khắc phục được và hoạt động hiệu quả hơn ? Việc đầu tiên mà doanh nghiệp nên làm đó là hãy quên Excel đi, VTiger CRM sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả mọi thứ.

Vtiger CRM là gì và nó hoạt động như thế nào ? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đầy đủ với các bạn

Doweb 1416211729 Gioi Thieu Phan Mem Vtiger Crm

Vtiger CRM là gì ?

V-Tiger là một giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) với mã nguồn mở, miễn phí dành cho doanh nghiệp được sử dụng rộng rãi trên thế giới và có hỗ trợ giao diện Tiếng Việt. Bạn có thể cài phần mềm này trên mạng Lan trong nội bộ doanh nghiệp của mình để dễ dàng quản lý mọi hoạt động.

Phan Mem Crm Vtiger 450x231

Những chức năng chính của phần mềm Vtiger CRM

Trên phần mềm này có những chức năng chính hỗ trợ doanh nghiệp như sau :

Chức năng quản lý danh sách khách hàngTất cả danh sách các loại khách hàng của doanh nghiệp sẽ được quản lý trên phần mềm như khách hàng vip, khách hàng quen, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới… Cho dù là trưởng phòng kinh doanh hay nhân viên kinh doanh đều có thể theo dõi và quản lý tốt được khách hàng .

Chức năng quản lý thông tin khách hàng : quản lý những thông tin như tên công ty, tên khách hàng, địa chỉ, thông tin liên lạc, v.v…

Chức năng quản lý hoạt động giao dịch mua bán :  Ví dụ như những hợp đồng được thực hiện theo ngày, theo tháng hoặc theo nhân viên nào giao dịch, bạn có thể giám sát, tìm kiếm và theo dõi dễ hơn

Chức năng quản  lý  lịch  hẹn  với  khách  hàng : Thời gian, địa điểm, nhân viên phụ trách,v.v…

Chức năng lên báo cáo và biểu đồ về khách hàng: tình hình mua bán, công nợ

Những tính năng thường được sử dụng của phần mềm Vtiger CRM

Những tính năng tiện ích và nổi bật của phần mềm thường được sử dụng đó là :

Phan Mem Quan Tri Quan He Khach Hang

Calendar (Lịch): Tính năng này cho phép người sử dụng theo dõi các cuộc gọi, cuộc họp, các công việc. Người sử dụng có thể tham gia hợp tác trong các hoạt động, duy trì hoạt động trước đây bằng cách liên kết chúng với các bản ghi cụ thể trong CRM (Ví dụ: Organizations, Contacts). Có 2 loại lịch là event và todos

Leads (Đầu mối kinh doanh) : Đây là nơi để người dùng có thể thu thập được các đầu mối kinh doanh thông qua các hội nghị quảng cáo, hoạt động tiếp thị,v.v… Những đầu mối này có thể là người quan tâm hoặc không quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn,vì thế nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh là biến các leads trở thành khách hàng của bạn.

Organizations (Tổ chức) : Một khi lead đã chuyển thành khách hàng của bạn thì chức năng tổ chức cho khách hàng tiềm năng sẽ tự động cập nhật tạo tài khoản cho khách hàng tiềm năng trong hệ thống CRM

Contacts (Liên lạc) : Tính năng này tạo ra sự liên lạc kết nối giữa một khách hàng với một hoạt động , một tổ chức. Chức năng này có thể tạo ra trực tiếp hoặc tự động khi một lead được chuyển đổi.

Opportunities (Các cơ hội) : Cung cấp các chiến lược để theo dõi các khách hàng tiềm năng, những người có khả năng hoàn thành việc bán hàng. Nó giúp người dùng theo dõi tiềm năng của khách hàng thông qua chu trình bán hàng.

Products (Sản phẩm) : Tương tự như cửa hàng, CRM cung cấp các chức năng để nắm bắt các loại sản phẩm với mức giá khác nhau , các nhà cung cấp khác nhau và lượng hàng tồn kho (nếu cần).

Documents (Tài liệu) : Hiển thị danh sách tất cả các tài liệu được tải lên trong CRM. Các tài liệu có thể được phân nhóm vào các thư mục khác nhau theo chỉ định của người dùng.

Email (Thư điện tử) : Hòm thư điện tử của người sử dụng. Có chức năng lưu trữ, gửi và nhận thư theo từng nhóm đối tượng (ví dụ: leads,users, Contact…)

Trouble Tickets : Tickets là bất kỳ yêu cầu dịch vụ nào của khách hàng xuất hiện sau bán hàng. Chức năng này giúp người sử dụng và khách hàng tìm kiếm thông tin, trao đổi và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nhân viên bán hàng và quản lý có thể nhìn tổng quan được các hoạt động hỗ trợ liên quan đến khách hàng và sản phẩm.

Dashboard (Bảng điều khiển) : Bảng điều khiển cung cấp cho người dùng một biểu đồ về tình trạng bán hàng của người sử dụng, dữ liệu dịch vụ.

Trên đây là là tất tần tật những khái niệm và tính năng nổi bật của phần mềm bổ ích này mà các doanh nghiệp nên đưa vào sử dụng. Ở phần sau chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn quy trình hoạt động của nó cụ thể như thế nào nhé.

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on:
  • Last modified: 09/02/2017

Giới thiệu

WEBICO là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, WEBICO còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.