Dịch vụ tổng đài ảo IP Cloud PBX giá rẻ

Dịch vụ tổng đài ảo là loại hình dịch vụ hỗ trợ đặc biệt giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thể tương tác và kết nối với khách hàng của mình nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn thông qua hình thức gọi thoại tự động, chất lượng cao.

Tongdaiao 1024x512

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud có thể hiểu là một hệ thống chăm sóc khách hàng tự động thông qua điện thoại và các cuộc gọi thoại.

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo IP Cloud có thể hiểu là một hệ thống chăm sóc khách hàng tự động thông qua điện thoại và các cuộc gọi thoại. Hiện nay, loại hình dịch vụ này được sử dụng phổ biến trong nhiều công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Khi bạn gọi đến một số điện thoại hotline, máy chủ sẽ có hệ thống trả lời tự động và chuyển bạn đến các line của nhân viên phụ trách thông qua các phím số theo yêu cầu của khách hàng. Đó gọi là một hình thức tổng đài tự động.

Tổng đài ảo cho phép bạn nhận cuộc gọi của khách hàng đến số di động của bạn và các nhân viên phòng ban, loại hình tổng đài này có thể được sử dụng trên mọi loại thiết bị đầu cuối như Điện thoại cố định, Điện thoại di động hay Máy tính, Máy tính bảng….

Cloud Pbx

Khi tìm kiếm các dịch vụ tổng đài ảo hiện nay, bạn có thể tìm thấy lựa chọn “dịch vụ tổng đài ảo IP Cloud PBX”, đây là loại hình tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng. Tổng đài Cloud PBX cũng là loại hình tổng đài được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng hiện nay để giảm thiểu tối đa các công tác cài đặt hệ thống, cài đặt cáp điện thoại, thiết lập cấu hình, quản lý nhân sự, bảo trì và nâng cấp hệ thống….

Giải pháp tổng đài ảo IP Cloud PBX được triển khai theo mô hình tổng đài điện toán đám mây giúp doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài IP PBX chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Với dịch vụ V-PBX khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

Các tính năng kỹ thuật cơ bản của tổng đài ảo – Cloud IP PBX

Hệ thống tổng đài ảo – CLOUD IP PBX có thể cung cấp cho người sử dụng các tính năng nổi bật sau đây:

Hệ thống tổng đài ảo IP Cloud PBX sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Hệ thống tổng đài ảo IP Cloud PBX sở hữu nhiều tính năng nổi bật

  • Lời chào tự động tương tác khi khách hàng gọi đến / IVR
  • Hiển thị số điện thoại của người gọi / Caller ID Display
  • Chuyển cuộc gọi cho người phụ trách / Transfer Call
  • Nhạc chờ khi chuyển line / Music On Hold
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian / Time Condition
  • Nhận cuộc gọi / Call Pickup
  • Danh sách đen / Blacklist
  • Danh sách khách hàng VIP / VIPlist
  • Tạo nhóm đổ chuông / Ring Group
  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động/ Forward Call
  • Phân phối cuộc gọi vào / ACD
  • Hộp thư thoại / Voice mail
  • Thông báo thư thoại bằng email / Voicemail to email
  • Hội thoại / Voice Conference
  • Tính cước cuộc gọi / CDR
  • Ghi âm / Voice Recording
  • Nghe lại file ghi âm / Playback
  • Giám sát thời gian thực / Realtime monitor
  • Thống kê, báo cáo / Statistics, report
  • Phần mềm tính cước tích hợp / Billing
  • Gửi tin nhắn thông báo có thư thoại / SMS notice
  • Có thể nâng cấp, tích hợp Contact Center
  • Hệ thống quản lý và cấu hình tổng đài riêng trên nền web cho từng Khách hàng
  • Tự đổng chuyển cuộc gọi của khách hàng cho nhân viên liên hệ trước đó / Last call

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo IP Cloud PBX?

Tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi ích và sự thuận tiện hơn các loại hình tổng đài trước đây bởi các ưu điểm như sau:

Mô hình tổng đài ảo VOIP hoạt động

Mô hình tổng đài ảo VOIP hoạt động

  • Tiết kiệm chi phí: Miễn phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh, bộ phận. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn cũng có thể quản lý chi phí của mình khi nhiều dịch vụ tổng đài cho phép thanh toán theo hạn mức sử dụng.
  • Tăng tính đồng bộ: Dịch vụ tổng đài ảo có thể sử dụng chung cho nhiều chi nhánh, chuổi cửa hàng.
  • Tính linh hoạt cao: Chỉ cần có kết nối mạng Internet, công ty bạn có thể sử dụng hệ thống tổng đài PBX ở bất kỳ đâu (văn phòng, nhà riêng, hoặc trên đường đi công tác). Đặc biệt, khi doanh nghiệp bạn di dời văn phòng làm việc thì hệ thống tổng đài cũng không bị gián đoạn.
  • Độ tin cậy lớn: Do hệ thống tổng đài ảo chạy trên nên tảng điện toán đám mây nên khả năng bảo mật, chống rò rỉ thông tin khách hàng là vô cùng đảm bảo.
Tổng đài đầu số 1900 chuyên nghiệp hiện đại

Tổng đài đầu số 1900 chuyên nghiệp hiện đại

  • Triển khai nhanh chóng: Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký dịch vụ, tổng đài có thể được triển khai và sử dụng ngay, không thông qua nhiều thủ tục lằng nhằng, phức tạp.
  • Dễ dàng mở rộng: Tổng đài ảo có thể triển khai thành nhiều gói dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp từ 01 lên đến 500 máy nhánh.

Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo IP

Tại WEBICO, chúng tôi có cung cấp dịch vụ tổng đài ảo theo nhiều hạn mức phù hợp cho nhiều công ty, doanh nghiệp quy mô khác nhau.

Bạn có thể tham khảo nội dung gói dịch vụ của chúng tôi theo bảng ghi bên dưới:

Gói Micro Gói Basic Gói Standard Gói Pro
Số extension 10 20 30 50
Chi phí khởi tạo 250,000 300,000 500,000 800,000
Chi phí duy trì hằng tháng 300,000 500,000 700,000 1,300,000

Chúng tôi có nhận thiết lập gói tổng đài ảo IP Cloud PBX theo yêu cầu của từng công ty, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết. Hotline: 1800 60160886.02.02.02

Goi Den Tong Dai 1900 Co Mien Phi Khong 3

Chính sách sử dụng dịch vụ

  • Trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn lưạ chọn gói phù hợp với quy mô và mức độ hoạt động của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ sau khi được đăng ký có hợp đồng rõ ràng các điều khoản giữa hai bên.
  • Quý khách được cung cấp đầy đủ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định lúc kí hợp đồng.
  • Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
  • Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, thời gian thiết lập dao động từ 7 – 14 ngày tuỳ vào thời điểm đăng ký và gói dịch vụ.

Các câu hỏi thường gặp về tổng đài ảo IP Cloud PBX

Các câu hỏi cơ bản thường gặp về Tổng đài IP Cloud PBX sẽ được chúng tôi giải đáp bên dưới, tuy nhiên nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để được giải đáp tận tình.

Tong Dai Ao Worldfone Pbx 2

Hình thức thanh toán cho dịch vụ tổng đài này như thế nào?

Bạn có thể thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thông tin chuyển khoản như sau

1. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)

Chi nhánh Tân Bình – TPHCM.

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH WEBICO.

Số tài khoản: 115000163454

2. Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)

Chủ tài khoản: Phạm Văn Trường

Số tài khoản: 357 888 888

Khi chuyển khoản vui lòng ghi rõ Họ tên – SĐT – Dịch vụ yêu cầu. WEBICO sẽ liên hệ xác nhận với bạn sau khi nhận được thanh toán.

Loi Ich Tong Dai Du Lich

Giá cước gọi điện thoại tổng đài ảo là bao nhiêu?

Hiện tại, chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ https://ivoice.com.vn/services/price/

Đăng ký số điện thoại tổng đài ảo như thế nào?

Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ, các nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký số điện thoại cho tổng đài. Trong đó:

  • Số điện thoại PSTN – SPT – EVN: Khách hàng ký hợp đồng đăng ký dịch vụ này trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ
  • Số 1800xxxx: Khách hàng ký hợp đồng đăng ký dịch vụ này trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ
  • Số 1900xxxx: Khách hàng ký hợp đồng đăng ký dịch vụ này trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ

Các thiết bị tôi cần trang bị để sử dụng tổng đài IP? 

Để sử dụng tổng đài ảo, bạn cần trang bị cho mình các trang thiết bị cần thiết như máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet.

Hạ tầng yêu cầu tối thiểu cần có:

  • Có thiết lập kết nối đến Tổng Đài Ảo tại vHost thông qua Internet FTTH hoặc Internet Leasedline (băng thông tối thiểu 1 cuộc gọi là 128 Kbps).
  • Có điện thoại analog sử dụng IP Gateway hoặc IP Phone (số lượng tối thiểu tương ứng với số máy nhánh) hoặc sử dụng Softphone có sẵn trên máy tính.

Bên cạnh đó, bạn có thể đăng ký các gói dịch vụ theo tháng, theo năm và tiến hành nâng cấp, huỷ dịch vụ bất kì lúc nào.

Button

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ khác của WEBICO:

 


⚜️ WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ⚜️

🎪 Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
📞 Hotline: 1800 6016
📞 Email: email@webico.vn
📩 Website: www.webico.vn
➡ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • 100%

  • Nhy Pham
  • Reviewed by:
  • Published on:
  • Last modified: 08/08/2018

Giới thiệu

WEBICO là công ty thiết kế website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay như HTLM5, CS3, PHP, Bootstrap,...Ngoài ra, WEBICO còn cung cấp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing.

Báo giá dịch vụ

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá dịch vụ cho dự án của bạn với chi phí tốt nhất.